มาถึงหหนังสั้นกันต่อดีกว่นะครับผม หนังสั้นเรื่องนี้ชื่อว่า My life หมายถึงชีวิตของผม ของผมเลยนะครับเพราะว่าเอ็ฒวีนี้ถ่ายที่บ้านผมเองนะแหละ เผอิญว่าช่วงนั้นอาจารย์อ้วนนั้นแหละครับสั้งให้ไปถ่านหนังสั้นมาแล้วให้ส่งประกวด ผมก็เลยคิดว่าทำเรื่องไรดีน้าเพื่อนๆก็ช่วยกันคิดสุดท้ายก็คิดได้เลยทำเรื่องของชีวิตของคนชาวสวนกับพี่น้องๆคงามผูกผันที่มีให้กัน วันที่พี่ๆน้องมาเจอกันพบปะกันมันช่างเป็นอะไรที่โรแมนติกเลยนะเนี่ยคิดได้ไงดีเพอร์เฟ็กแต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้รับคัดเลือกอะสงสัยคราวหน้าถ้ามีอีก ผมคงจะไม่พลาดซะแล้วหละ แค้นๆ คราวนี้ไม่รอดผมแน่ 555+

Leave a Reply

